ห้อง : | ศษ1 |
เวลา | ผู้จอง |
08.00 - 09.00 | |
09.00 - 10.00 | |
10.00 - 11.00 | |
11.00 - 12.00 | |
12.00 - 13.00 | |
13.00 - 14.00 | |
14.00 - 15.00 | |
15.00 - 16.00 | |
16.00 - 17.00 | |
17.00 - 18.00 | |
18.00 - 19.00 | |
19.00 - 20.00 | |
20.00 - 21.00 | |
ห้อง : | ศษ2 |
เวลา | ผู้จอง |
08.00 - 09.00 | |
09.00 - 10.00 | |
10.00 - 11.00 | |
11.00 - 12.00 | ศุกร์พรัตน์ รักษกาญจน์ : ประชุมผู้สอนรายวิชาสังคมศึกษา หลักสูตรการประถมศึกษา แผนสำหรับครู ตชด (ผศ.ดร.มณฑนา พิพัฒน์เพ็ญ) 20 คน |
12.00 - 13.00 | ศุกร์พรัตน์ รักษกาญจน์ : ประชุมผู้สอนรายวิชาสังคมศึกษา หลักสูตรการประถมศึกษา แผนสำหรับครู ตชด (ผศ.ดร.มณฑนา พิพัฒน์เพ็ญ) 20 คน |
13.00 - 14.00 | ศุกร์พรัตน์ รักษกาญจน์ : ประชุมผู้สอนรายวิชาสังคมศึกษา หลักสูตรการประถมศึกษา แผนสำหรับครู ตชด (ผศ.ดร.มณฑนา พิพัฒน์เพ็ญ) 20 คน |
14.00 - 15.00 | |
15.00 - 16.00 | |
16.00 - 17.00 | |
17.00 - 18.00 | |
18.00 - 19.00 | |
19.00 - 20.00 | |
20.00 - 21.00 | |
ห้อง : | ศษ3 |
เวลา | ผู้จอง |
08.00 - 09.00 | |
09.00 - 10.00 | |
10.00 - 11.00 | |
11.00 - 12.00 | |
12.00 - 13.00 | |
13.00 - 14.00 | |
14.00 - 15.00 | |
15.00 - 16.00 | |
16.00 - 17.00 | |
17.00 - 18.00 | |
18.00 - 19.00 | |
19.00 - 20.00 | |
20.00 - 21.00 | |
ห้อง : | ศษ4 |
เวลา | ผู้จอง |
08.00 - 09.00 | |
09.00 - 10.00 | |
10.00 - 11.00 | |
11.00 - 12.00 | |
12.00 - 13.00 | |
13.00 - 14.00 | |
14.00 - 15.00 | |
15.00 - 16.00 | |
16.00 - 17.00 | |
17.00 - 18.00 | |
18.00 - 19.00 | |
19.00 - 20.00 | |
20.00 - 21.00 | |
ห้อง : | ห้องประชุม EDU.1 |
เวลา | ผู้จอง |
08.00 - 09.00 | |
09.00 - 10.00 | |
10.00 - 11.00 | |
11.00 - 12.00 | |
12.00 - 13.00 | |
13.00 - 14.00 | |
14.00 - 15.00 | |
15.00 - 16.00 | |
16.00 - 17.00 | |
17.00 - 18.00 | |
18.00 - 19.00 | |
19.00 - 20.00 | |
20.00 - 21.00 | |
ห้อง : | ห้องประชุมมหาหงส์ |
เวลา | ผู้จอง |
08.00 - 09.00 | เสาวรส ยิ่งวรรณะ : โครงการ "สถิติในงานที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาจากมุมมองของผู้ปฏิบัติงานจริง" 60 คน |
09.00 - 10.00 | เสาวรส ยิ่งวรรณะ : โครงการ "สถิติในงานที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาจากมุมมองของผู้ปฏิบัติงานจริง" 60 คน |
10.00 - 11.00 | เสาวรส ยิ่งวรรณะ : โครงการ "สถิติในงานที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาจากมุมมองของผู้ปฏิบัติงานจริง" 60 คน |
11.00 - 12.00 | เสาวรส ยิ่งวรรณะ : โครงการ "สถิติในงานที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาจากมุมมองของผู้ปฏิบัติงานจริง" 60 คน |
12.00 - 13.00 | เสาวรส ยิ่งวรรณะ : โครงการ "สถิติในงานที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาจากมุมมองของผู้ปฏิบัติงานจริง" 60 คน |
13.00 - 14.00 | เสาวรส ยิ่งวรรณะ : โครงการ "สถิติในงานที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาจากมุมมองของผู้ปฏิบัติงานจริง" 60 คน |
14.00 - 15.00 | เสาวรส ยิ่งวรรณะ : โครงการ "สถิติในงานที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาจากมุมมองของผู้ปฏิบัติงานจริง" 60 คน |
15.00 - 16.00 | เสาวรส ยิ่งวรรณะ : โครงการ "สถิติในงานที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาจากมุมมองของผู้ปฏิบัติงานจริง" 60 คน |
16.00 - 17.00 | เสาวรส ยิ่งวรรณะ : โครงการ "สถิติในงานที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาจากมุมมองของผู้ปฏิบัติงานจริง" 60 คน |
17.00 - 18.00 | |
18.00 - 19.00 | |
19.00 - 20.00 | |
20.00 - 21.00 | |
ห้อง : | ห้องประชุมพุทธรักษา |
เวลา | ผู้จอง |
08.00 - 09.00 | นฤเศรษฐ์ พิริยชัยหิรัญ : ประเมินคุณภาพภายในระดับหลักสูตร SAR 10 คน |
09.00 - 10.00 | นฤเศรษฐ์ พิริยชัยหิรัญ : ประเมินคุณภาพภายในระดับหลักสูตร SAR 10 คน |
10.00 - 11.00 | นฤเศรษฐ์ พิริยชัยหิรัญ : ประเมินคุณภาพภายในระดับหลักสูตร SAR 10 คน |
11.00 - 12.00 | นฤเศรษฐ์ พิริยชัยหิรัญ : ประเมินคุณภาพภายในระดับหลักสูตร SAR 10 คน |
12.00 - 13.00 | นฤเศรษฐ์ พิริยชัยหิรัญ : ประเมินคุณภาพภายในระดับหลักสูตร SAR 10 คน |
13.00 - 14.00 | นฤเศรษฐ์ พิริยชัยหิรัญ : ประเมินคุณภาพภายในระดับหลักสูตร SAR 10 คน |
14.00 - 15.00 | นฤเศรษฐ์ พิริยชัยหิรัญ : ประเมินคุณภาพภายในระดับหลักสูตร SAR 10 คน |
15.00 - 16.00 | นฤเศรษฐ์ พิริยชัยหิรัญ : ประเมินคุณภาพภายในระดับหลักสูตร SAR 10 คน |
16.00 - 17.00 | นฤเศรษฐ์ พิริยชัยหิรัญ : ประเมินคุณภาพภายในระดับหลักสูตร SAR 10 คน |
17.00 - 18.00 | |
18.00 - 19.00 | |
19.00 - 20.00 | |
20.00 - 21.00 | |
ห้อง : | ห้องประชุมแสงสุริยา |
เวลา | ผู้จอง |
08.00 - 09.00 | |
09.00 - 10.00 | |
10.00 - 11.00 | |
11.00 - 12.00 | |
12.00 - 13.00 | นฤเศรษฐ์ พิริยชัยหิรัญ : อบรมการตรวจคัดกรองเต้านมให้นิสิต ฝ่ายกิจการนิสิต จำนวน 150 คน |
13.00 - 14.00 | นฤเศรษฐ์ พิริยชัยหิรัญ : อบรมการตรวจคัดกรองเต้านมให้นิสิต ฝ่ายกิจการนิสิต จำนวน 150 คน |
14.00 - 15.00 | นฤเศรษฐ์ พิริยชัยหิรัญ : อบรมการตรวจคัดกรองเต้านมให้นิสิต ฝ่ายกิจการนิสิต จำนวน 150 คน |
15.00 - 16.00 | นฤเศรษฐ์ พิริยชัยหิรัญ : อบรมการตรวจคัดกรองเต้านมให้นิสิต ฝ่ายกิจการนิสิต จำนวน 150 คน |
16.00 - 17.00 | นฤเศรษฐ์ พิริยชัยหิรัญ : อบรมการตรวจคัดกรองเต้านมให้นิสิต ฝ่ายกิจการนิสิต จำนวน 150 คน |
17.00 - 18.00 | |
18.00 - 19.00 | |
19.00 - 20.00 | |
20.00 - 21.00 | |
ห้อง : | ห้องพยับหมอก |
เวลา | ผู้จอง |
08.00 - 09.00 | |
09.00 - 10.00 | ณัชชา มหปุญญานนท์ : วัด ประเมิน ประกัน 30 คน |
10.00 - 11.00 | ณัชชา มหปุญญานนท์ : วัด ประเมิน ประกัน 30 คน |
11.00 - 12.00 | ณัชชา มหปุญญานนท์ : วัด ประเมิน ประกัน 30 คน |
12.00 - 13.00 | นฤเศรษฐ์ พิริยชัยหิรัญ : คุณปัทมา จองประชุมการบริหารจัดการคณะแบบหลักสูตร จำนวน 30 คน |
13.00 - 14.00 | นฤเศรษฐ์ พิริยชัยหิรัญ : คุณปัทมา จองประชุมการบริหารจัดการคณะแบบหลักสูตร จำนวน 30 คน |
14.00 - 15.00 | นฤเศรษฐ์ พิริยชัยหิรัญ : คุณปัทมา จองประชุมการบริหารจัดการคณะแบบหลักสูตร จำนวน 30 คน |
15.00 - 16.00 | นฤเศรษฐ์ พิริยชัยหิรัญ : คุณปัทมา จองประชุมการบริหารจัดการคณะแบบหลักสูตร จำนวน 30 คน |
16.00 - 17.00 | |
17.00 - 18.00 | |
18.00 - 19.00 | |
19.00 - 20.00 | |
20.00 - 21.00 | |
ห้อง : | ห้องปฏิบัติการวิชาชีพ 1 (ED314) |
เวลา | ผู้จอง |
08.00 - 09.00 | |
09.00 - 10.00 | |
10.00 - 11.00 | |
11.00 - 12.00 | |
12.00 - 13.00 | |
13.00 - 14.00 | |
14.00 - 15.00 | |
15.00 - 16.00 | |
16.00 - 17.00 | |
17.00 - 18.00 | |
18.00 - 19.00 | |
19.00 - 20.00 | |
20.00 - 21.00 | |
ห้อง : | ห้องปฏิบัติการวิชาชีพ 2 (ED316) |
เวลา | ผู้จอง |
08.00 - 09.00 | |
09.00 - 10.00 | |
10.00 - 11.00 | |
11.00 - 12.00 | |
12.00 - 13.00 | |
13.00 - 14.00 | วีนัส ศรีศักดา : สอน 10 คน |
14.00 - 15.00 | วีนัส ศรีศักดา : สอน 10 คน |
15.00 - 16.00 | วีนัส ศรีศักดา : สอน 10 คน |
16.00 - 17.00 | วีนัส ศรีศักดา : สอน 10 คน |
17.00 - 18.00 | |
18.00 - 19.00 | |
19.00 - 20.00 | |
20.00 - 21.00 | |
ห้อง : | ห้องปฏิบัติการวิชาชีพ 3 (ED320) |
เวลา | ผู้จอง |
08.00 - 09.00 | |
09.00 - 10.00 | |
10.00 - 11.00 | |
11.00 - 12.00 | |
12.00 - 13.00 | |
13.00 - 14.00 | |
14.00 - 15.00 | |
15.00 - 16.00 | |
16.00 - 17.00 | |
17.00 - 18.00 | |
18.00 - 19.00 | |
19.00 - 20.00 | |
20.00 - 21.00 | |
ห้อง : | ห้องปฏิบัติการวิชาชีพ 4 (ED318) |
เวลา | ผู้จอง |
08.00 - 09.00 | |
09.00 - 10.00 | |
10.00 - 11.00 | |
11.00 - 12.00 | |
12.00 - 13.00 | |
13.00 - 14.00 | |
14.00 - 15.00 | |
15.00 - 16.00 | |
16.00 - 17.00 | |
17.00 - 18.00 | |
18.00 - 19.00 | |
19.00 - 20.00 | |
20.00 - 21.00 | |
ห้อง : | ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ ED414 |
เวลา | ผู้จอง |
08.00 - 09.00 | |
09.00 - 10.00 | |
10.00 - 11.00 | |
11.00 - 12.00 | |
12.00 - 13.00 | |
13.00 - 14.00 | |
14.00 - 15.00 | |
15.00 - 16.00 | |
16.00 - 17.00 | |
17.00 - 18.00 | |
18.00 - 19.00 | |
19.00 - 20.00 | |
20.00 - 21.00 | |
ห้อง : | ลานชั้น 4 |
เวลา | ผู้จอง |
08.00 - 09.00 | |
09.00 - 10.00 | |
10.00 - 11.00 | |
11.00 - 12.00 | |
12.00 - 13.00 | |
13.00 - 14.00 | |
14.00 - 15.00 | |
15.00 - 16.00 | |
16.00 - 17.00 | |
17.00 - 18.00 | |
18.00 - 19.00 | |
19.00 - 20.00 | |
20.00 - 21.00 | |